Sunday, September 19, 2004

It's only love and that is all!!

Here are exclusive photos from the Abille-De Castro wedding. Dito nyo lang makikita tong mga to! Next week, lalabas na sa HELLO MAGAZINE at E!ONLINE yung mga official photos. (Ohaaa...talo pa sina Micheal Douglas at Catherine Zeta-Jones dyan).

Medyo nakakaloka pala maging bridesmaid, pero carry naman. Di pa ko makagawa ng matinong blogs sa sobrang busy. Di bale, a picture is a poem without words naman e, so kunwari poet muna ako, hane?

Para sa unang batch ng mga peechurs (maaksyon), punta ka kay chienovela.

Mabuhay ang bagong kasal!! Kapow! Blag! Smash! Inakup! Kablam!

Pampelikula ang tantalizing eyes ni ATE DINS noh?

Fly, skyline pigeon fly, towards the dreams you left so VVEEE-rryyy FAARR!!! be..hind...

ATE DINAH: Woohoo!
KUYA DEN: Huwaw. (sabay lunok)

Gusto nyo ng komedi? Eto oh!
Lagyan na rin natin ng dialog:
ATE DINAH: Heksayted na kong ibato tong bouquet ko, Den!
KUYA DEN: Ako din, sana si Des ang makasalo. =)

At yun nga ang nangyari...Go Ate Des!
Meet Dennis. (Yuh, Dennis din.) Bale yan si Dinah, Dennis, Dennis at Des. Touch the letterrr....D!

Salamat kay Kuya Oning for playing the guitar sa aming song number. I love you Paul, John, George at Ringo! Super sarap ng food! Ang gaganda ng mga tao, ang gaganda ng mga flowers. Ang ganda ng bride, ang gwapo ng groom! Salamat sa lahat ng pumunta. Salamat sa lahat ng tumulong! Salamat sa lahat ng nag-regalo (lalo na yung sa mga gifts na pakikinabangan ko din hehehe).

Haaaay. Wala talagang kapantay ang pag-witness sa kasal ng iyong mga minamahal.

Susunod na pagba-bridesmaid ko ay sa December, sa wedding naman ng pinsan ko na si Dr. Joy. Tapos, sunod non e....*ubo ubo* Ate Des, do you hear me?

2 Comments:

  • At 4:56 AM, Blogger chie said…

    COMEDY ANG MGA PHOTOS ODET! gumugulong pa rin ako dito! woohoohoo!

    pinakagusto kong photo yung SKYLINE PIGEON FLY shot. CLASSIC ang facial expressions, pati body language nila deens and papa den. GRAAAABE. tapos yung mga FLYING PIGEONS mukhang FLYING TABLE NAPKINS. hehehehe.

    (nung time na yan, kulang nalang magtago ako sa ilalim ng mesa sa sindak. ayokong madapuan ng kalapati sa ulo. nyah.)

     
  • At 4:24 AM, Blogger paperback writah said…

    aha ate chie! ang aga mo magpost ng comment ha!!! alas kuwatro. hehehehe. panalo, eksklusibo talaga!!

     

Post a Comment

<< Home