Sunday, August 29, 2004

kwartology

May own room ka ba?
Meyon

Gaano kalaki? or kaliit?
Maliit lang. Di ko alam yung sukat e.

Kung ppnta ako sa room mo, ano makikita ko sa left side?
Sabitan ng belts at bags, full length mirror, cds at books na nagsisiksikan

Sa right side?
Vanity mirror (ulet), closet, picture frames, gitarang nakasabit, component

Ilang bintana?
Isang malaking bintana

Isang malaking bagay sa room mo na gusto mo?
Hmmm. Bed. Yun yung malaki.

May collections? ano?
Books, cds

Malinis ba kwarto mo ngayon?
I am so truthful. Hindi.

May mga pictures sa walls or desks?
Meron. Marami nga e. :)

Ano yun?
Posters ni Britney (waaah!), Jewel, Lenny, Barbie's Cradle
Pictures sa walls (as in pagkagising kitang kita ko na agad) ng mga kuya ko nung bata pa sila, black en white solo baby pic ni papa, tsaka isa din atang solo pic ko nung bata pa ko habang nakatawa tas may hawak na pink na baso :D
Sa gilid ng bed, pictures ng bums, family, perps and uste friends
Sa taas ng vanity mirror (naka-frame), pictures ng pamilya, high school grad pic, big button pin with my best friend
Sa taas ng component, picture ng barkada :D

Gaano kalaki closet mo?
Para sa kin, maliit. Nasira na yun once sa dami ng laman. Hehe.

Five things na gngmit mo most of the tym sa room mo?
1. kama syempre, kasama na don ang
2. kumot at
3. unan
4. gitara
5. component at remote


Nakasarado ba bintana sa room mo ngayon?
Hindi ko sinasara yon. Kapag malakas lang ang ulan, kasi natatalsikan ako. :D

Ikaw ba nag-aayos ng bed mo?
Tingin ko naman.

Cno na nkpasok sa room mo?
Nako marami-rami na din. Kahit si Lennox ay nakapasok na don.

May amoy ba kwarto mo?
Hindi ko alam. Syempre immune na ko don di ba?

Gusto mo kwarto mo?
syempers

What do u want to say sa mga taong papasok sa kwarto mo?
Uh. Gagayahin ko na lang yung slogan ng dorm ko, "WELCOME TO YOUR HOME AWAY FROM HOME."

0 Comments:

Post a Comment

<< Home