Wednesday, August 11, 2004



Because of spending many weeks on my research paper, I believe it is but righteous to share a few trivias I read from the internet on my subject: DIEGO RIVERA. In the picture above, he is with his ever-beautiful-and-intriguing wife, FRIDA KAHLO (idol!)

Waaaw ang pormal!

Alam nyo ba...

1.) Minsan nang naging cannibal si Pareng Diego Rivera. Kasi meron syang pusa, tapos pinakain nya ito ng cat's meat. Napansin nya na parang gumanda ang kalusugan ng pusa nya. Lumaki pa. Kaya ginaya nya si pusa at kumain ng human flesh. Kinukuha nila yung mga katawan galing sa morge. Hiyeahhh!!! Paborito nya ang: women's breasts at human brain.

2.) Meron syang kakambal. Nung 2 years old pa lang sila, nagkasakit sila. Tapos, namatay yung kakambal nya. Diego was then sent to live with an Indian healer named Antonia. Nagkaroon sila ng affair ng healer na ito!!

3.) He became a man when he was only 9 years old. Sa pagkakatanda ko e si Antonia ang kapiling nya non.

Yan lang. Di ko sigurado kung totoo tong mga to pero nakakatuwa di ba? Ayan, disclaimer.

Basahin nyo to. Matagal-tagal na tong usapang to e...naalalala ko bigla.
Ako si odyssa_07, ate dins is belladona.

odyssa_07: lahat ng diego gwapo! yun e opinyon ko lang naman though di naman talaga gwapo si diego rivera

belladonna_proudfoot: ay.... si diego castro? ex ni raven villanueva?

odyssa_07: hihihihi
odyssa_07: hinde si diego...yung asawa dati ni jean garcia harharhar!
odyssa_07: (diego nga ba yon?)

belladonna_proudfoot: ayayay
belladonna_proudfoot: sino yun? si ano yun!
belladonna_proudfoot: siiii no nga ba yun?

(matagal-tagal din kaming nag-isip nito...)

odyssa_07: di ko maalala
odyssa_07: ah...diego garcia?

belladonna_proudfoot: JIGO!!!!

odyssa_07: oo nga pala!!
odyssa_07: jigo garcia!

belladonna_proudfoot: bisayang diego!!!!

odyssa_07: shyet nakakatawa ito!
odyssa_07: tawa ako ng tawa dito!!

odyssa_07: at least may sound pa rin ng d at go

Parang BATTLE OF THE BRAINLESS no??!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home