Sunday, August 08, 2004

SANA'Y PAGIBIG/PAGMAMAHAL NA LANG ANG ISIPIN NG BAWAT ISA SA MUNDO!

1.) Pagmamahal ng mga professors. Puno ng sarcasm. Kakatapos lang ng prelims namin. At napapa-SIGH na lang kami sa H.I.R.A.P (as in Haayy...In Reply to Apocalyptic test Results). Alam naman ng buong pamilya ko na bobo ako sa MATH. Tapos 3 subjects ko (2 of which are major subjects)...puro istatistikal deyta ang pinag-aaralan namin. Nakakadokleng talaga. Mas gusto ko pang magbasa ng numbers ng guitar tabs kesa numbers sa ilalim ng x at y.

2.) Pagmamahal ng bandmates. Salamat na lang at may sasakyan si Pez at napakadaling makapunta sa seminaryo ni Jonas (Christ the King). Kasi kung wala, e kawawa naman kami (lalo ako) na dala-dala ang napakabigat na classical guitar ni June (klasmeyt) papuntang E. Rod. Kahit may fx pa, e di naman safe yon. Ma-holdap pa kami. Wag na uy! Tsaka si (Father) Jonas e tumatakas pa sa klase nya para lang makapag-practice kami. Kahit 1 hour lang minsan, tuloy pa rin!

3.) Pagmamahal ng pamilya. Ang sarap talagang umuwi ng bahay. Lalo na pagkatapos ng exams (hehe). Di...masarap kasi nakakatulog ka sa sarili mong kama. Tapos napapakinggan mo yung mga paborito mong cds. Nakakatugtog pa ng ubod ng lakas. Nakakakain ng masasarap na ulam at prutas. Nakakanood ng shobis balita. Nakikita ang nanay at tatay, aso at iba pang members of the F.A.M.I.L.Y. (Father, Mother, I Love You).

4.) Pagmamahal ng mga ka-dorms. Lately, naging super close talaga kami ng room mate kong si Celine. Tingin ko, e dahil yun sa nanliligaw sa kanya...hehe. Kasi naman, lahat ata e napagkekwentuhan namin. Mula sa paghiram sa kanya ng notes ni ManliligawBoy hanggang sa paghatid sa kanya sa dorm...sweeeet. Kaya nga lagi akong excited umuwing dorm, kasi makikita ko sila. Naks.

5.) Pagmamahal ni God. Sa lahat lahat ng mga blessings na natatanggap ko at ng buong Abille family, wala na atang makakapag-describe sa pagiging thankful ko. Salamat po! Mwah.

6.) Pagmamahal ng mga kaibigan. Kasama kayong lahat dyan! Andami dami nyo. Halos lahat nga ata ng blogs ko e tungkol sa inyo. Hehe. Bidah!

7.) Pagmamahal ng mga ispeysyal prends. Sana maging tayo na. Joookk!! Hindi, sana maging magkaibigan tayong totoo. Pramis, prends lang talaga. Kaso sana wag mo na kong tawaging ATE (hehe).
Dun naman sa isa pang tinutukoy ko dito. I hope you remain happy. Isa ka nang 'institusyon' para sa ken. I am your no. 1 fan. Yikee.

8.) Pagmamahal sa musika. Adeektus talaga ako. Nakakatamad na tuloy akong tapusin ng mga projects ko. Hehe.

O, ang sarap magmahal di ba?! Sabi nga ng PE teacher ko nung hayskul na si Ms. Azenith (no last name), LOVE IS WHATS MATTERS MOSTS.

2 Comments:

  • At 8:16 AM, Blogger batjay said…

    PRAISE DA GOD

     
  • At 12:29 AM, Blogger Mec said…

    ahehehe

    sabi naman ng Beatles na in-echo sa Love Actually...

    ALL YOU NEED IS LOVE

     

Post a Comment

<< Home