Sunday, August 21, 2005

DayTrippers

Suddenly I missed songs from John Mayer.

*****

Galing ang buong pamilya sa Tagaytay, kumain sa Pancake House (big big serving!), punta sa Pink Sisters, sulat sulat ng petitions for a surprise guest (hulaan). Nagpunta din pala kami sa Picnic Grove. Dahil sinipag si Ate Dins na mag ECO TRAIL, tinahak namin ang napakahabang trail (hehe). Effects of the walk: 1.) A LOT of perspiration. 2.) Losing a few pounds in a matter of minutes. 3.) More income for C2 vendors.

*****

Pauwi, may nakasalubong kaming silver JAGUAR. At guess what, si CLAIRE DELA FUENTE lang naman ang driver. Sayaaang...ngayon lang tayo nagkatagpo-hoh...

*****

When we were at Pancake House, Kuya Den thought G. Toengi was inside, too. Hindi pala.

*****

I brought my Computer notes to Tagaytay (prelims bukas), how pathetic.

*****
I had good day to end the schoolweek. My classmates and I stayed in school after class in preparation for tomorrow's General Assembly of our society. It's good to see fun in work. Working people need that, para mabawas-bawasan naman ang stress. Kahit ngarag at gutom na, tawa pa din ng tawa - kabag??

*****

I went home with a good friend yesterday. We ate and ate (ako lang pala, kasi kumain ako ng 2 full meals sa loob lang ng 2 oras), talked like we used to. *sigh* .

*****

Feels good to be home!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home