Thursday, October 28, 2004

Dedz na blogz

*Una sa lahat, medyo flatliner ang internet life ko dahil sa pinapalaking bintana dito sa sala. Dahil sa pagbakbak ng semento, patuloy ang pagkapal ng alikabok dito sa bahay na syang dahilan ng hindi ko paggamit ng laptop. Sad.

*Nakapagrecord na ko ng 4 songs. Proseso pala talaga yon. Kasi...basta! Ang hirap. Sakit sa lalamunan. Pati sa bulsa. Kukunin ko na yung copy bukas. Bili kayo ha, mura lang namin ibebenta yon.

*Napakasaya ng celebration ng birthday ni BORONRON. Tol, di ako magugulat kung dumating ang araw na malampasan mo pa si Efren Bata. Siguro dun ka sa billiard table natutulog no? Hi kay WHITY!!! Sa susunod na yung mga photoblogs.

*May bago akong kinalolokohang musika ngayon, ang musika ng KATAASTAASANG SI KARL ROY. Iba ang tama ng mga kanta nya. Tama si Bamboo, sabi niya kasi sa PIPOL dati, Karl 'should be up there.' (hindi yung patay na nasa langit yung kaluluwa ha).

*Movie marathon ako dito sa bahay kasi wala namang iba pang magagawa: Original Sin (lupet ng storya nito, wag mag-alala, sa STAR MOVIES ko napanood kaya cut ang mga bold scenes), Duplex, Grease 2, Jerry Maguire (show me the moneeyy!!), Divine Secrets of the Ya-ya Sisterhood...dami pa. Thank God for our cable connection.

*Gustong gusto ko nang bumili ng simcard ng SUN CELLULAR. Seryoso. I need unlimited call time!! Tsaka marami na kong friends ang naka-SUN. Kaya mag-SUN na tayong lahat. Sun, sun, sun. Unlimited tawag at text. Ito na siguro ang deal na pinakahihintay ng marami.

*May girlfriend na yung isang crush ko. Dang.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home