Saturday, June 19, 2004

CHILDHOOD FRIEND SINCE KABATAAN!

Kate and I have been friends since...we learned how to ride a bike, magpatintero, mag-ten-twenty, tumakbo palayo sa mga asong tahol ng tahol hanggang mahulog yung bubble gum (big boy) mula sa bibig ko tapos madadapa then iiyak, mag-piko, maglaro ng taguan, magpaputok ng watusi, mag-alaga ng suso na tumira sa mini pool ko noon...

Kaaalis mo lang kanina, pero I miss you already... :(

Dami pa sana nating pagkekwentuhan no? Kaso 2 weeks ka lang dito. I was really sad when you were about to go. But it was embarrassing to let mah feelins show!! Hehehe. And besides, we were laughing so hard...we forgot that the situation was supposed to be sad. :)

I'll see you again next year Kate ha. And come here with Fafa Bobby.

This is for you, gurl!!


This was taken a few hours ago...before they went home.



This was taken after after watching ALL MY LIFE...Oo, pinanood namin ang pelikula ni Aga at Kristine. Kate wanted to watch a Tagalog film, so ayan. Kahit nainis ako kay Kristine Hermosa, naiyak pa rin ako. Good thing she was wearing waterproof mascara (she cried harder!)





I don't think she knows I took this picture...



I know you don't want me to post these...pero ala ka nang magagawa!!
Ingat kayo lagi dyan ha. Hi to Tan and Finsen. To Joan, Bobby and all your other friends. Sana ma-enjoy nila yung mga pinamili mo. Hehe.

Love you Kate!!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home